?‍⚕️ Chi Phí Kéo Dài Thời Gian Xuất Tinh Trong Quan Hệ

Rất nhiều người đàn ông bị bất lực nhìn bạn đời của mình không được thỏa mãn khi quan hệ tình dục, nguyên nhân là do người đàn ông bị xuất tinh sớm. Mặc dù rất muốn được chạy chữa nhưng họ vẫn còn lo ngại về chi phí kéo dài thời gian xuất tinh có đắt đỏ hay không. Để được giải đáp khúc mắc, các bạn có thể tham khảo bài viết sau.

Nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

Theo nghiên cứu mới đây cho biết, có đến 40% nam giới gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Việc không kiểm soát được tình trạng xuất tinh, xuất tinh sớm làm thời gian “yêu” bị rút ngắn lại không chỉ khiến cho bạn tình chán nản mà đây còn là biểu hiện của những bệnh lý liên quan đến dương vật, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến nam giới không thể kéo dài thời gian xuất tinh trong quan hệ:

Áp lực tâm lý:

Khi người đàn ông mệt mỏi, gặp phải áp lực quá lớn từ công việc, cuộc sống, stress kéo dài cũng ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, gây xuất tinh sớm

Tâm lý lo lắng, ám ảnh sợ xuất tinh sớm, không tự tin vào khả năng quan hệ của mình hay không làm chủ được cảm xúc cũng là tác nhân gây xuất tinh sớm.

Một số lý do khiến nam giới bị xuất tinh sớm (ảnh minh họa)

Do thủ dâm quá độ:

Thủ dâm quá nhiều khiến người đàn ông rất dễ bị kích thích dù chỉ là cái chạm nhẹ hay cọ xát lên cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, tâm lý của những người nghiện thủ đâm là lo sợ bị phát hiện nên có xu hướng đẩy nhanh quá trình xuất tinh, đây chính là lí do tại sao người nghiện thủ dâm không thể kéo dài thời gian xuất tinh được.

Do bệnh lý:

Một số trường hợp xuất tinh sớm do nam giới đang mắc phải một số bệnh lý liên quan đến dương vật như: dài hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…hoặc các bệnh tiểu đường, xơ vữa đông mạch….

>>> Việc điều trị kéo dài thời gian xuất tinh phụ thuộc rất lớn vào việc xác định nguyên nhân gây bệnh. Nam giới cần đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện các xét nghiệm kiểm tra, qua đó có liệu trình điều trị khoa học nhất.

>> Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Chi phí kéo dài thời gian xuất tinh hết bao nhiêu tiền?

Vấn đề chi phí kéo dài thời gian xuất tinh là điều được nhiều người quan tâm, theo các chuyên gia, để nói chính xác con số cụ thể về chi phí điều trị xuất tinh sớm là rất khó. Nguyên nhân là do chi phí kéo dài thời gian xuất tinh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

Tình trạng bệnh:

Tùy thuộc mức độ mà bệnh nhân đang gặp phải mà chi phí kéo dài thời gian xuất tinh cũng có sự khác nhau. Với những người bị xuất tinh sớm nhẹ, nguyên nhân không phải do vấn đề bệnh lý thì sẽ không phát sinh thêm một khoản phí gì. Trường hợp nam giới bị nặng, chưa đưa dương vật vào được âm đạo đã xuất tinh, nguyên nhân xuất tinh liên quan đến các bệnh lý thì bệnh nhân sẽ tốn kém nhiều chi phí hơn mới có thể kéo dài được thời gian xuất tinh.

Chi phí kéo dài tình trạng xuất tinh hết bao nhiêu tiền (ảnh minh họa)

Phương pháp điều trị:

Điều trị xuất tinh sớm còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, nếu điều trị bằng liệu pháp tâm lý thì chi phí tương đối rẻ, ngược lại, nếu phải điều trị kéo dài thời gian xuất tinh bằng can thiệp ngoại khoa thì giá cả sẽ cao hơn một chút.

Cơ sở thực hiện:

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí kéo dài thời gian xuất tinh. Nhiều bệnh nhân do tham rẻ nên đến các phòng khám “chui” để bốc thuốc, phẫu thuật, nhưng do tay nghề bác sĩ non kém, thiết bị y tế không được vệ sinh khử vô trùng dẫn đến hậu quả là không thể điều trị khỏi xuất tinh sớm mà còn mắc thêm một số bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là tính mạng.

>>> Các bạn nam muốn biết chính xác chi phí kéo dài thời gian xuất tinh ở trường hợp của mình hết bao nhiêu tiền, nên đến ngay cơ cơ sở chuyên nam khoa để thực hiện.

Hiện nay phòng khám đa khoa y học sài gòn là địa chỉ uy tín chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, giúp phục hồi sức khỏe sinh lý, tìm lại “bản lĩnh nam nhi” cho các quý ông. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế cùng các phương pháp điều trị khoa học, chi phí niêm yết – công khai. Bệnh nhân khi đến điều trị tại đây không chỉ hài lòng về hiệu quả mà còn cả chất lượng dịch vụ y tế cực kỳ chuyên nghiệp, tận tâm.Đây chính là lý do vì sao phòng khám đa khoa y học sài gòn không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các quý ông tại TP.HCM mà những người ở các tỉnh thành lân cận cũng tin tưởng đến điều trị.

Địa chỉ điều trị kéo dài thời gian xuất tinh

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chi phí kéo dài thời gian xuất tinh. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ ngay với các bác sĩ Phòng khám đa khoa y học sài gòn để được tư vấn tận tình nhất.

Thông tin liên hệ : Phòng Khám Ða Khoa y học sài gòn

Ðịa chỉ : 153-155 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM