hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

👨‍⚕️ Chi Phí Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại TPHCM Hiện Nay

Có thể nói, chi phí điều trị xuất tinh sớm là một trong những nổi lo ngại thường thấy nhất của những nam giới không mai mắc phải bệnh lý này. Vậy, trong thực tế, chi phí điều trị xuất tinh sớm có đắt đỏ lắm không? Chi phí điều trị xuất tinh sớm tại TPHCM năm 2021 là bao nhiêu? Khó khăn này của người bệnh sẽ được giải đáp ngay thông qua bài viết dưới đây!

 

Khi nào cần điều trị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh quá sớm, không chủ động được thời gian xuất tinh của mình khi quan hệ tình dục. Thậm chí, có những trường hợp, nam giới chỉ mới bắt đầu đưa dương vật vào âm đạo, hay chỉ mới bắt đầu được ít phút đã xuất tinh. Hiện tượng này khiến cuộc giao hợp không đạt được khoái cảm như mong muốn, đồng thời cũng là nhân tố quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới và cả hạnh phúc hôn nhân, gia đình.

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm, cần nhanh chóng điều trị, cụ thể như sau:

•  Nam giới không kiềm chế, không chủ động được thời gian xuất tinh khi quan hệ tình dục.

•  Không đạt được khoái cảm khi quan hệ, không thỏa mãn được cho bạn tình.

Phòng khám nam khoa 153 - 155 nguyễn văn cừ, quận 5

Xuất tinh sớm là nổi lo của nhiều nam giới (Ảnh minh họa)

•  Thời gian xuất tinh quá sớm và thường xuyên xảy ra xuất tinh dưới 15 phút.  Đặc biệt những trường hợp xuất tinh sớm dưới 3 phút, cần đặc biệt chú ý, điều trị nhan chóng.

•  Ở một số trường hợp xuất tinh sớm, còn kèm theo một số dấu hiệu về bệnh lý khác liên quan như: đau lưng, tiểu buốn, tiểu đêm, rối loạn cương dương, cơ thể mệt mỏi….

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến công việc, tâm lý và cuộc sống, mà nó còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh nam khoa nguy hiểm khác. Nếu xuất tinh sớm không được khám và điều trị kịp thời, nguy cơ về rối loạn cương dương, liệt dương và thậm chí là vô sinh, hiếm muộn sẽ có thể ập đến bất kỳ lúc nào. Chính vì thế, để góp phần bảo vệ sức khỏe sinh lý nam giới, giữ vững bản lĩnh phái mạnh và gìn giữa hạnh phúc gia đình, việc khám và điều trị xuất tinh sớm nhất định cần được người bệnh quan tâm, thực hiện.

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

Chi phí điều trị xuất tinh sớm tại TPHCM năm 2021

Chắc có lẽ bạn sẽ không ngờ đến, nhưng theo một thống kê gần đây, hiện nay có đến khoảng hơn 50% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm kéo dài nhưng lại chần chừ, ngần ngại không tiến hành điều trị. Trong số đó, ngoài việc e ngại, xấu hổ, không dám tìm đến cơ sở y tế đông người, thì vấn đề về chi phí trị xuất tinh sớm là một trong những lo ngại lớn nhất của họ. Vậy, điều trị xuất tinh sớm bao nhiêu tiền? Câu hỏi này được các bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám y học sài gòn cho biết, chi phí này thật sự khó có thể báo 1 con số cụ thể được. Thật chất, cũng không có một cơ sở y tế nào, có đủ quyền và khả năng thông báo một mức giá điều trị xuất tinh sớm cụ thể, khi chưa biết tình trạng người bệnh. Nói về vấn đề này, các chuyên gia y tế cho biết, chi phí điều trị xuất tinh sớm phụ thuộc vào một số yếu tố, cụ thể như:

Phòng khám nam khoa 153 - 155 nguyễn văn cừ, quận 5

Chi phí trị xuất tinh sớm hiện nay là bao nhiêu (Ảnh minh họa)

•  Cơ sở thực hiện phẫu thuật: Nếu người bệnh chọn những cơ sở tư nhân, khám chữa dịch vụ tại các cơ sở y tế công lập thường có mức chi phí cao hơn nhưng bù lại các dịch vụ đi kèm giúp bạn yên tâm hơn vào chất lượng thực hiện tại đây. 

•  Tình trạng của người bệnh: Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, nhanh chóng hồi phục thì mức chi phí sẽ hạn chế thấp hơn do không phải tái khám nhiều lần, không phải sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau… 

•  Yêu cầu dịch vụ của người bệnh: Nếu người bệnh có nhu cầu sử dụng các loại thuốc tăng đề kháng, thuốc bổ, lựa chọn dịch vụ chăm sóc dịch vụ thì chi phí cũng sẽ cao hơn bình thường.

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm với chi phí hợp lý nhất hiện nay

Để chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả mà không cần phải lo lắng chi phí điều trị xuất tinh sớm quá đắt đỏ, thì phòng khám y học sài gòn là địa chỉ mà nam giới mắc bệnh nên ưu tiên lựa chọn. Đây là một trong số rất ít các cơ sở y tế được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao và cả sự ủng hộ, tìm đến điều trị xuất tinh sớm của đông đảo bệnh nhân. Tại phòng khám đa khoa y học sài gòn, nam giới sẽ được chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả với:

➢  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, sẽ là người trực tiếp khám và theo dõi xuyên suốt quá trình điều trị bệnh cho nam giới.

➢  Chi phí trị xuất tinh sớm hợp lý với từng tình trạng bệnh, sẽ được báo cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành.

➢  Thủ tục khám và điều trị xuất tinh sớm nhanh gọn, chính xác, đơn giản.

➢  Quy trình khám khép kín, nhanh chóng, không cần xếp hàng, chờ đợi, tiết kiệm tối đa thời gian cho nam giới.

Phòng khám nam khoa 153 - 155 nguyễn văn cừ, quận 5

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm đáng tin cậy

➢  Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, với những công nghệ điều trị bệnh tiên tiến nhất.

➢  Cơ sở vật chất khang trang, cùng trang thiết bị y tế đạt chuẩn, được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo nhất.

➢  Tại đây đã chữa trị khỏi cho đông đảo những nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, đặc biệt, cả những trường hợp bệnh nặng, lâu năm, bệnh xuất tinh sớm kéo dài, cũng không làm khó được các bác sĩ chuyên khoa nam phòng khám y học sài gòn.

Phòng khám y học sài gòn làm việc tất cả các ngày trong tuần, dịch vụ tư vấn làm việc 24/24 giúp giải đáp hết mọi thắc mắc cho mọi người.

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

Trả lời