👩‍⚕️ Địa Chỉ Xét Nghiệm HIV Ở Quận 6

Thực hiện xét nghiệm HIV là việc kiểm tra, chuẩn đoán chính xác bạn có đang nhiễm bệnh hay không. Nếu kết quả xét nghiệm dương tính khẳng định bạn đã bị nhiễm bệnh. Các thiết bị, máy móc và dụng cụ trong xét nghiệm phải có độ chính xác cao. Quan trọng hơn hết xét nghiệm HIV nên thực hiện tại các đơn vị được cấp phép của Bộ Y tế. Người nghi nhiễm thường không biết địa chỉ xét nghiệm HIV ở quận 6 nào uy tín và chất lượng cao. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây.

Địa Chỉ Xét Nghiệm HIV Ở Quận 6

Tổng quan địa chỉ thực hiện xét nghiệm HIV tại Quận 6

Các triệu chứng của HIV

Ở giai đoạn đầu khi mới nhiễm bệnh, cơ thể của nhiều người không xuất hiện bất kỳ các triệu chứng nào. Bên cạnh đó cũng có các trường hợp gặp các triệu chứng trong một hoặc hai tháng đầu tiên sau khi nhiễm virus. Nhưng họ thường không nhận đã bị nhiễm HIV bởi các triệu chứng này rất giống với các triệu chứng cảm cúm hoặc các bệnh theo mùa khác.

Các dấu hiệu cơ thể đang phản ứng với virus và có thể kéo dài tới vài tuần bao gồm: sốt, ớn lạnh, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, viêm họng, buồn nôn, phát ban, sụt cân, sưng hạch bạch huyết,…

Những triệu chứng này thường xuất hiện trên cơ thể người. Nên  người mắc bệnh HIV thường chủ quan, lơ là không chủ động thực hiện xét nghiệm.

Dù người bệnh có triệu chứng hay không thì lượng virus giai đoạn đầu vẫn rất cao. Dễ lây truyền sang người khác nếu không có sự phòng bị.

Vì vậy khi nghi nhiễm HIV, người bệnh cần chủ động xét nghiệm HIV sớm. Việc này giúp ngăn ngừa khả năng lây lan cho người xung quanh và kéo dài thời gian sinh sống (nếu đã nhiễm bệnh).

Xét nghiệm HIV tại Bệnh viện Quận 6

Bệnh viện Quận 6 được xếp trong nhóm bệnh viện hạng 3 của TPHCM. Chịu sự quản lý của ủy ban nhân dân Quận 6 và sự chỉ đạo chuyên môn của Sở y tế.

Hiện bệnh viện có 2 loại hình thăm khám là khám theo diện có thẻ BHYT và không có thẻ BHYT. Bên cạnh đó phát triển dịch vụ đặt lịch hẹn khám chữa bệnh theo giờ. Nhằm giúp bệnh nhân thuận tiện hơn trong thời gian thăm khám và giảm thiểu tình trạng quá tải tại của bệnh viện.

+ Thời gian làm việc:

Thứ 2 – 6: 7h – 11h30, 13h – 16h30

Thứ 7: 7h30 – 11h30

Chủ nhật, Ngày Lễ: nghỉ.

Riêng khoa cấp cứu hoạt động 24/24.

Địa chỉ: Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: bv.q6@tphcm.gov.vn

Website: http://bvquan6.medinet.gov.vn

Bệnh viện quận 6 cũng như các bệnh viện quận khác đều có chất lượng khám chữa trị ổn định. Chi phí xét nghiệm cũng như khám chữa bệnh khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân. Tuy nhiên xét nghiệm HIV tại bệnh viện quận 6 vẫn còn nhiều mặt hạn chế nhất định.

Nơi xét nghiệm HIV an toàn và nhanh chóng

Đối với nhu cầu thăm khám, xét nghiệm chuẩn đoán và chữa trịcàng ngày càng cao hiện nay. Để tìm được địa chỉ xét nghiệm HIV ở TPHCM uy tín cũng như đảm bảo chất lượng là điều không dễ dàng.

Phòng khám đa khoa y học sài gòn là nơi xét nghiệm HIV được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đồng thời được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả xét nghiệm.

Đây là địa chỉ được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế TPHCM và chịu sự giám sát chặt chẽ. Nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Các nhân viên y tế tận tình, chu đáo. Trang thiết bị y tế đầu tư hiện đại. Áp dụng các kỹ thuật xét nghiệm và chữa trị bệnh tiên tiến, mang lại hiệu quả cao. Chi phí kiểm tra xét nghiệm hợp lý và công khai minh bạch. Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

heart Những thông tin nêu trên nhằm giúp người bệnh có khả năng lựa chọn cơ sở y tế xét nghiệm uy tín và an toàn. Các thắc mắc về vấn đề xét nghiệm HIV hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ trực tiếp.