?‍⚕️ Địa Chỉ Khám Điều Trị Viêm Âm Đạo Hiện Nay

Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa thường gặp phải ở phụ nữ mọi lứa tuổi, một thống kê đã cho thấy 80% phụ nữ Việt viêm nhiễm phụ khoa trong độ tuổi sinh sản trong đó viêm phụ khoa là chiếm tỉ lệ cao hơn cả. Căn bệnh này không chỉ phổ biến mà còn thường xuyên tái nhiễm cũng như khiến cuộc sống người bệnh bị đảo lộn. Nên điều trị viêm âm đạo ở đâu là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Mời chị em tham khảo bài viết sau để biết thêm những thông tin bổ ích về địa chỉ khám viêm âm đạo uy tín, chất lượng cao.

Viêm âm đạo-nỗi ám ảnh của đa số chị em Việt Nam

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm ở vùng âm đạo, bệnh hình thành do nấm candida, trùng roi trichomonas, tạp trùng (bacterial vaginosis), song cầu lậu khuẩn…gây ra.

Một số dấu hiệu giúp nhận biết bệnh viêm âm đạo:

●  Ngứa âm đạo

●  Âm đạo sưng tấy đỏ, đau rát khi tiểu tiện

●  Đau khi quan hệ tình dục

●  Khí hư ra nhiều, dịch âm đạo tiết ra nhiều, có màu trắng hoặc xanh nhạt

●  Khí hư có mùi hôi tanh khó chịu

●  Đau bụng bất thường trong chu kì kinh nguyệt

Khi có các dấu hiệu viêm âm đạo, nếu các bạn nữ không sớm đến các địa chỉ khám viêm âm đạo để tìm hiểu nguyên nhân, có phương pháp điều trị kịp thời thì bệnh có thể gây nên các biến chứng nguy hiểm như:

➢  Viêm nhiễm phụ khoa: nấm, vi khuẩn, virus gây viêm âm đạo có thể cảm nhiễm vào sâu bên trong gây nên các bệnh đường sinh dục như viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm cổ tử cung…ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của bạn gái.

Viêm âm đạo là căn bệnh nguy hiểm với phụ nữ (ảnh minh họa)

➢  Gây vô sinh: lượng khí hư nhiều do viêm âm đạo gây cản trở quá trinh di chuyển của tinh trùng vào trong âm đạo để gặp trứng, ngoài ra môi trường âm đạo khi bị viêm sẽ làm giảm tuổi thọ của tinh trùng khi ở trong cơ thể phụ nữ. Những tác nhân này chính là nguyên nhân khiến cho phụ nữ bị viêm âm đạo có nguy cơ bị vô sinh cao hơn bình thường

➢  Ảnh hưởng chất lượng cuộc sống: bệnh viêm âm đạo khiến người bệnh gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, tư ti, ngại gần gũi, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, gián tiếp gây rạn nứt tình cảm

>>> Để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như hạnh phúc gia đình thì chị em cần đến ngay các địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín để được điều trị càng sớm càng tốt, tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ khám và điều trị viêm âm đạo uy tín

Bệnh viêm âm đạo nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung đều gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của các bạn gái, tuy nhiên việc quyết định nên điều trị viêm âm đạo ở đâu không hề dễ dàng bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế mọc lên. Qúa nhiều lựa chọn mà thông tin của người bệnh về địa chỉ khám phụ khoa thì có hạn, chính vì vậy không ít trường hợp đến nhầm các cơ sở kém chất lượng, “tiền mất tật mang”.

Để được đảm bảo hiệu quả cũng như nhận được các dịch vụ chăm sóc tận tình nhất, chị em khi có các biểu hiện viêm âm đạo có thể đến ngay phòng khám đa khoa y học sài gòn, tọa lạc tại 153 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP.HCM để được khám và điều trị tận tình nhất.

Địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín

Hiện phòng khám đa khoa y học sài gòn là một trong những địa chỉ bảo vệ sức khoa tư nhân uy tín nhận được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám luôn là điểm đến đáng tin tưởng được nhiều chị em khắp mọi miền chọn lựa. Vậy đâu là lí do khiến phòng khám này trở thành địa chỉ điều trị viêm âm đạo được yêu mến như vậy?

✜  Thứ 1: đội ngũ y bác sĩ là những người “có tâm và có tầm” trong ngành, họ đều là những danh y được mời về từ các bệnh viện phụ khoa nổi tiếng trong và ngoài nước. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng sự tận tâm, chu đáo với bệnh nhân đã tạo được thiện cảm lớn của người dân.

✜  Thứ 2: phòng khám được xây dựng khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đây là một trong những địa chỉ khám viêm âm đạo nhập khẩu các thiết bị y tế tân tiến tại Đức, Mĩ, Nhật…giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và chữa trị bệnh.

✜  Thứ 3: phòng khám đa khoa y học sài gòn là địa chỉ điều trị viêm âm đạo chịu khó cập nhật và ứng dụng những phương pháp mới nhất giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, giúp phục hồi sức khỏe người bệnh nhanh chóng. Trong số đó phải kể đến phương pháp điều trị viêm âm đạo bằng kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức mang lại hiệu quả điều trị lên đến 99,85 %.

Phương pháp oxy xanh điều trị viêm âm đạo hiệu quả

✜  Thứ 4: chi phí khám và điều trị viêm âm đạo tại phòng khám được niêm yết và công khai theo đúng quy đinh của Sở Y tế, người bệnh sẽ được tư vấn kĩ trước khi điều trị.

✜  Thứ 5: phòng khám có các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản; bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh, không làm ảnh hưởng đến đời sống riêng của bệnh nhân…Bên cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống tư vấn phụ khoa online hoạt động 24/24 hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh ưu tiên cho chị em.

>>> Với những thế mạnh đã đạt được, phòng khám đa khoa y học sài gòn tự tin là địa chỉ khám viêm âm đạo đáng tin cậy cho bệnh nhân. Hy vọng, mọi người sẽ có nhìn nhận đúng đắn và sáng suốt hơn trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh để bảo vệ sức khỏe của bản thân tốt hơn.

Khi còn thắc mắc gì, chị em có thể liên hệ  với các chuyên gia hoặc đến ngay phòng khám gặp các bác sĩ để được giải đáp tận tình nhất.

Thông tin liên hệ : Phòng Khám Ða Khoa y học sài gòn

Ðịa chỉ : 153-155 Nguyễn Văn cừ , Phường 2, Quận 5, TP. HCM

PK nam phụ khoa: https://phongkhamnamphukhoa.com/