hình ảnh phòng khám nam phụ khoa hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

Địa Chỉ Điều Trị Viêm Gan C Hiệu Quả Hiện Nay

4 (80%) 1 vote

Viêm gan C là bệnh lý viêm gan nguy hiểm có tỷ lệ tiến triển thành các biến chứng xơ gan, ung thư gan cao. Vì vậy việc thăm khám phát hiện sớm và điều trị kịp thời viêm gan C với vai trò quan yếu trong việc bảo vệ sức khỏe người bệnh.

dia-chi-dieu-tri-viem-gan-c-hieu-qua-hien-nay

Địa chỉ điều trị viêm gan C ở đâu tốt?

Phòng khám đa khoa Hồng Phong là địa chỉ điều trị viêm gan c hiệu quả​ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để thăm khám và điều trị viêm gan C. Khi đăng ký khám và điều trị viêm gan C tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong bạn nhận được gì?

Tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong với đội ngũ y bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn giàu kinh nghiệm, lành nghề, được đào tạo bài bản và đã với thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, chuyên môn vững chắc, tinh thông và thuần thục những kỹ thuật điều trị hiện đại. Dựa vào dấu hiệu viêm gan C, các bác sĩ sẽ đưa ra quy trình điều trị hiệu quả và an toàn nhất cho bệnh nhân. Điều này sẽ giúp bệnh nhân có được kết quả chẩn đoán bệnh xác thực và lên phác đồ điều trị phải chăng nhất cho những bệnh nhân viêm gan C.

dia-chi-dieu-tri-viem-gan-c-hieu-qua-hien-nay

Bên cạnh đó, còn mang bác sĩ đội ngũ y tá có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tâm mang với người bệnh cộng môi trường y tế chất lượng cao sẽ đem tới cho các bạn sự an tâm và chấp thuận lúc thăm khám và điều trị viêm gan C tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong.

Phòng khám và điệu trị viêm gan C luôn chú trọng đầu tư trang đồ vật y tế hiện đại, hiện đại nhằm góp phần giúp phát hiện sớm và điều trị hiệu quả bệnh viêm gan C.

Một điểm vượt trội nữa, Phòng khám đa khoa Hồng Phong liên kết có doanh nghiệp Dược phẩm Đất Việt – Công ty du nhập và cung cấp thuốc bậc nhất tại Việt Nam. Vậy, bệnh nhân nên điều trị bệnh gan tại phòng khám luôn được cập nhật phương pháp mới nhất.

mail Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phương pháp chẩn đoán bệnh viêm gan C tại Phòng khám bệnh gan Hồng Phong

Kiểm tra sức khỏe định kỳ để chẩn đoán phát hiện sớm nguy cơ mắc viêm gan C. Để chấn đoán bệnh, bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định các xét nghiệm bắt buộc thiết như:

Xét nghiệm chức năng gan

Xét nghiệm chức năng gan mà bạn thường được khiến là: AST (SGOT) và ALT (SGPT) Khi giá trị này nâng cao có giá trị thường thì buộc phải gấp 2-3 lần thì có thể bạn đã bị viêm gan.

xet-nghiem-viem-gan-C

Và đối với các bệnh nhân mắc bệnh viêm gan C mà chức năng gan tăng cao thì người bệnh buộc phải khiến thêm các xét nghiệm khác để kiểm tra được chuẩn xác hơn.

Kiểm tra anti – HCV

Xét nghiệm tiêu dùng để tầm soát tình trạng nhiễm bệnh viêm gan vô cùng vi C là anti – HCV.

Khi anti-HCV dương tính thì không với tức là cơ thể đã tạo được yếu tố bảo vệ chống lại bệnh này mà chỉ chứng tỏ rằng bệnh nhân đã hoặc đang bị nhiễm siêu vi C. Nói 1 cách khác, bệnh nhân không được “miễn dịch” sở hữu bệnh khi với anti-HCV dương tính.

Cần quan tâm rằng trong 1 số trường hợp, lúc đầu anti-HCV âm tính nhưng sau 1-2 tháng thử lại thì thấy dương tính. Đó là do anti-HCV thường xuất hiện muộn sau khi bị nhiễm cực kỳ vi C.

HCV-RNA

Muốn xác định chắc chắn sự hiện diện diện của vô cùng vi C, người ta có thể khiến cho thêm xét nghiệm sắm HCV-RNA trong máu.

Xét nghiệm HCV- RNA định lượng, phát hiện và đo lường tải lượng RNA virus trọng máu trước và trong lúc điều trị để giúp xác định sự đáp ứng sở hữu điều trị bằng cách so sánh số lượng virus trước và trong thời gian điều trị (thường là ở một số thời khắc trong ba tháng đầu điều trị).

Kiểm tra genotyp

Kết quả của xét nghiệm này đóng vai trò rất quan trọng vào việc điều trị viêm gan C. Tùy vào genotype người bệnh mắc mà có các phác đồ điều trị phù hợp, mỗi genotype khác nhau sẽ mang những điều trị khác nhau.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ điều trị bệnh viêm gan C. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, những bạn có thể liện hệ với các tư vấn viên của phòng khám bệnh gan hồng phong để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ : Phòng Khám Ða Khoa Hồng Phong

Ðịa chỉ : 160 – 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM