Cách Điều Trị Viêm Gan C Hiệu Quả Hiện Nay

Viêm gan C là một loại bệnh gan do vi rút viêm gan C gây ra. Mức độ nghiêm trọng của bệnh có thể chao đảo từ một bệnh nhẹ kéo dài một vài tuần, tới tình trạng nghiêm trọng hơn như dẫn tới xơ gan, ung nhọt gan.

Viêm gan C có nguy hiểm không?

Viêm gan C mạn tính là bệnh mang thể chữa khỏi. Hiện nay có nhiều loại thuốc sử dụng cho điều trị viêm gan C mạn tính, trong đấy với nhiều loại thuốc mới ra đời, hiệu quả càng ngày càng cao và ít tác dụng phụ hơn.

Do đó, với một số trường hợp không một mực nên dùng thuốc chích như trước kia. Bệnh nhân điều trị bằng phác đồ mới với ưu thế ít tác dụng phụ hơn, tầm giá giảm cực kỳ phổ biến so sở hữu trước đây. Thời gian điều trị được rút ngắn chỉ còn khoảng 3 – 6 tháng (so với thời kì điều trị bằng thuốc chích là 6 – 12 tháng, thậm chí 18 tháng). Tỉ lệ thành công của các phác đồ điều trị với thể đạt đến 90%.

Hiện đã có 1 số loại thuốc được Bộ Y tế cho phép lưu hành với hoạt chất sofosbuvir, thuốc kết hợp 2 hoạt chất gồm sofosbuvir + ledipasvir, hoặc thuốc sở hữu hoạt chất daclatasvir.

mail Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên!

Việc sử dụng tuyệt vời những thuốc trên sẽ mang đến cơ hội điều trị khỏi bệnh viêm gan virus C cho rất phổ biến bệnh nhân, đề cập cả các giả dụ bệnh nhân đã bị xơ gan nặng.

Cách điều trị bệnh viêm gan C hiệu quả hiện nay

– Ở giai đoạn cấp tính: Mục tiêu điều trị là làm cho giảm và ngăn chặn nguy cơ bệnh phát triển thành mãn tính. Trên thực tế, người bệnh mang khả năng tự phục hồi nếu thân thể sản sinh đủ lượng kháng thể chống lại virus, nhưng những ví như này không nhiều. Quan trọng là người bệnh buộc phải cần tăng cường khả năng miễn dịch để có thể đẩy lùi dấu hiệu viêm gan c hiệu quả hơn. Viêm gan C cấp tính có thể được điều trị bằng nhiều loại thuốc dùng để điều trị viêm gan C mãn tính. Mục tiêu điều trị là loại bỏ virus trong bệnh nhân.

– Ở công đoạn mãn tính: Vẫn có thể được chữa khỏi trường hợp phát hiện và can thiệp sớm, trước khi với biến chứng. Ở công đoạn này, những bác bỏ sĩ thường sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc kháng virus để chiếc bỏ virus ra khỏi thân thể và nhóm thuốc miễn dịch. Với sự phát triển của y học như hiện nay, các nhà công nghệ đã nghiên cứu ra nhiều cái thuốc có tác dụng điều trị bệnh viêm gan C hiệu quả.

Danh sách các loại thuốc điều trị viêm gan C mãn tính có thể thay đổi mỗi năm, vì những nghiên cứu về thuốc điều trị viêm gan C ko giới hạn tiến bộ. Tuy nhiên, đa dạng loại thuốc trong số đó mới, an toàn hơn và hiệu quả hơn nhưng hiện vẫn sở hữu ít người sử dụng. Thêm vào đó, 1 số nghiên cứu sắp đây đã chỉ ra rằng sự hài hòa của những loại thuốc kháng virus nhất định đã điều trị khỏi hẳn (loại bỏ virus hoàn toàn) ở rộng rãi bệnh nhân viêm gan C.

Trên đây là những thông tin về cách điều trị viêm gan c​. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể liện hệ với các tư vấn viên của phòng khám bệnh gan để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.