hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

👩‍⚕️ Chi Phí Thẫm Mỹ Tầng Sinh Môn Hiện Vào Khoảng Bao Nhiêu

Nhiều chị em sau thời kì sinh nở có mong muốn thẩm mỹ thu hẹp tầng sinh môn,lý do mà phẫu thuật tầng sinh môn được nhiều chị em quan tâm đó là vấn đề sức khỏe giúp chị em phòng tránh những căn bệnh phụ khoa sau này,làm đẹp tầng sinh môn  khiến cuộc sống vợ chồng thêm thăng hoa hơn.

Phòng khám nam khoa 153 - 155 nguyễn văn cừ, quận 5

Phẩu thuật thẩm mỹ tầng  sinh môn được hiểu  là tiểu phẫu tái tạo lại niêm mạc da nối từ âm đạo đến lỗ hậu môn, với vết rách sinh thường thì kích thước cần thu hẹp từ 3-5 cm ,với kỹ thuật không quá phức tạp thì chỉ mất từ 20-30 phút bác sĩ có thể phẫu thuật xong,trước khi phẫu thuật chị em sẽ được tiêm thuốc mê nên không còn cảm giác đau,và để đảm bảo không để lại sẹo ,vết thương sẽ được khâu bằng chỉ tự tiêu ,thời gian hồi phục để tìm lại cảm giác thăng hoa trong đời sống tình dục mất từ 4-6 tuần,chị em có thể sinh hoạt bình thường.

CHI PHÍ THẨM MỸ TẦNG SINH MÔN HIỆN NAY KHOẢNG BAO NHIÊU

Điều mà rất nhiều chị em sau sinh quan tâm đó là chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn khoảng bao nhiêu tiền.Vì đây là phẫu thuật mang tính cao nên đồi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề chuyên môn tốt,cơ sở ,trang thiết bị phải đảm bảo tiêu chuẩn khám chữa bệnh an toàn, nên chi phí sẽ phụ thuộc nhiều vào cơ sở y tế mà chị em chọn .

Vậy thì đâu là những khoảng chi phí chị em phải trả ,và mức giá nào hợp lý ,thực tế phụ thuộc rất lớn vào quá trình phẫu thuật bao gồm các khoản:

💰  Chi Phí khám lâm sàng: Để đảm bảo quá trình điều chị chuẩn xác ,an toàn thì trước khi phẫu thuật chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quan,đánh giá thực trạng vùng kín và được các bác sĩ tư vấn cho đâu là phương pháp điều trị tối ưu nhất.

💰  Chi Phí điều trị phụ khoa: Với những chị em đã từng mắc bệnh phụ khoa thì trước khi khâu tầng sinh môn, các bác sĩ sẽ khám lại cho các chị em và chỉ định phải điều trị khỏi hẳn hoàn toàn, đảm bảo vùng kín không có dấu hiệu bị viêm nhiễm.

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

💰 Chi phí phẫu thuật khâu tầng sinh môn: Sẽ bao gồm cả giá dịch vụ và nó sẽ phụ thuộc vào định mức của từng cơ sở tiến hành khâu tầng sinh môn.

💰 Chi phí thuốc: Các chị em sau khi đã kết thúc cuộc tiểu phẫu cần được nghỉ ngơi dưỡng sức, đánh giá lại vết khâu và tiến hành kê đơn thuốc.

💰 Chi Phí tái khám: Sau khi tiểu phẫu, các chị em cũng cần quay trở lại cơ sở y tế để tái khám xem vết khâu đã lành hay chưa, có cần phải can thiệp gì nữa không…

Trên đây là những khoản phí quan trọng mà chị em phải chi trả,tuy nhiên mức giá cao hay thấp phụ thuộc rất lớn vào cơ sở phòng khám mà chị em lựa chọn,vậy để chọn cho mình phòng khám phẫu thuật tầng sinh môn cần phải dựa trên tiêu chí nào?

Địa chỉ chỉnh hình phụ khoa uy tín hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phòng khám mọc lên ,giữa  ma trận của các phòng khám chui khiến chị em không khỏi hoang mang,vậy tiêu chí cơ bản để lựa cho mình phòng khám tốt đó là:

☑ Phòng khám đó phải là thương hiệu uy tín có ít nhất 5 năm hoạt động,tuổi đời càng lâu thì cảng khẳng định uy tín ,tên tuổi…bởi không có phòng khám chui nào hoạt động được đến năm thứ 2.

☑ Phòng khám phải được cấp phép của sở y tế cơ quan đảm bảo pháp lý,quy trình hoạt động của 1 phòng khám.

☑ Có đội ngũ y,bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,được đào tạo bào bản ở những trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước,thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp trình độ nghiệp vụ.

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

☑ Trang bị cơ sở vật chất hiện đại khang trang,mang đến cảm giác thoải mái,thư giãn cho bệnh nhân,đảm bảo sạch sẽ,vô trùng cao.

☑ Thái độ của nhân viên tích cực, có tính chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công việc, chu đáo với khách hàng.Nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng đã tiến hành sử dụng dịch vụ.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn hiện nay khoàng bao nhiêu,hi vọng đã cung cấp được thông tin giá trị cho chị em

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phẫu thuật tầng sinh môn cũng như chỉnh hình phụ khoa,hãy để lại số điện thoại bên ,hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được đội ngũ chuyên gia chúng tôi tư vấn miễn phí

     Thông tin liên hệ : Phòng Khám Ða Khoa y học sài gòn

     Ðịa chỉ : 153-155 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

     PK nam phụ khoa: https://phongkhamnamphukhoa.com/

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

Trả lời