👩‍⚕️ Tổng Hợp Địa Chỉ Trị Mụn Rộp Sinh Dục

Mụn rộp sinh dục là gì? Nguyên nhân gây bệnh là do đâu? Hiện nay, TP.HCM địa chỉ nào trị mụn rộp sinh dục uy tín nhất?

Mụn rộp sinh dục là gì?

Bệnh mụn rộp sinh dục hay còn gọi với cái tên khác là Herpes sinh dục, là bệnh lý nhiễm khuẩn đường sinh dục do virus Herpes Simplex (HSV) gây nên.

Virus Herpes Simplex xâm nhập vào cơ thể, phá tan các tuyến phòng thủ của cơ thể để trú ngụ bên trong. Nhiễm trùng HSV có thể gây ra vết loét và mụn nước quanh môi, bộ phận sinh dục hoặc hậu môn. Đôi khi, nhiễm HSV không gây ra vết loét hoặc bạn bị nhiễm HSV nhưng không phát hiện ra.

Mụn rộp sinh dục là loại bệnh khó chữa khỏi, tuy nhiên có một số loại thuốc có thể rút ngắn thời gian tái phát các thương tổn và làm cho nó ít nghiêm trọng hơn hoặc thậm chí ngăn chặn xảy ra. Có thể nói rằng, herpes sinh dục là một trong số những bệnh có thời gian chữa trị lâu nhất và khả năng tái phát là cực kì cao.

Nguyên nhân gây ra mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục (mụn rộp sinh học) được chia thành hai dạng chủng virus, đó là: HSV 1 và HSV 2. Trong đó,

HSV 1 gây bệnh từ vùng eo trở lên (tập trung nhiều ở môi, ngực). HSV – 1 thường lây truyền qua con đường tiếp xúc trực tiếp da – da, mặc dù nó có thể lây nhiễm vào khu vực sinh dục khi quan hệ bằng đường miệng.

HSV 2 gây bệnh từ thắt lưng trở xuống (vùng kín, hậu môn, chi dưới). Đây là chủng virus thường gây ra mụn rộp sinh dục. Virus lan truyền qua quan hệ tình dục không an toàn và qua tiếp xúc trực tiếp da – da. HSV – 2 rất phổ biến, đồng thời khả năng lây nhiễm rất mạnh, bất kể người mang HSV – 2 có hay không có tổn thương hở.

Mụn rộp sinh học nguy hiểm không?

Người trưởng thành khi bị mụn rộp sinh dục, ngoài các vết loét trên da, bệnh không gây ra biến chứng gì nặng nề khác. Tuy nhiên, người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu và đau nhói nhiều ở các vết loét cho đến khi trị dứt điểm mụn rộp sinh dục.

Mụn rộp sinh dục gây đau rát khi quan hệ tình dục, giảm khoái cảm, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến việc tiểu tiện như tiểu dắt nhiều lần trong ngày, tiểu buốt. Khi ổ loét vỡ nước thì người bệnh có thể đi tiểu ra dịch mủ hoặc máu.

Phụ nữ đang mang thai bị mụn rộp sinh dục, khi vết loét bị vỡ nước có thể lây cho con lúc sinh bằng đường âm đạo. Trong trường hợp này, mụn rộp sinh dục có thể gây tổn thương não, mờ mắt hoặc thậm chí có thể khiến trẻ tử vong. Bên cạnh đó, mụn rộp nguyên phát và mụn rộp ở cổ tử cung còn có thể gây ra tình trạng sẩy thai hoặc đẻ non.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Vậy để điều trị được mụn rộp sinh dục nên điều trị ở đâu?

Hiện nay, tại TP.HCM xuất hiện không ít các Bệnh viện, Phòng khám tư nhân. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng dịch vụ. Vì vậy, trước khi tiến hành thăm khám, điều trị, cần phải kiểm tra đầy đủ các tiêu chí như sau:

Giấy phép hoạt động

Bất kỳ cơ sở y tế uy tín nào cũng cần sự cấp phép hoạt động của Sở y tế. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe, tính mạng người bệnh. Cũng như hạn chế tình trạng giá cả bất hợp lý như ở các cơ sở kém uy tín.

Hệ thống cơ sở vật chất

Người bệnh hãy lựa chọn địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Vì những yếu tố này sẽ giúp bác sĩ thực hiện quá trình chẩn đoán và điều trị thuận lợi. Cũng như giúp giảm thiểu những đau đớn, biến chứng không đáng có cho người bệnh.

Đội ngũ Y Bác sĩ

Bên cạnh vấn đề cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại. Một tiêu chí quan trọng để lựa chọn địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục ở đâu TP.HCM. Chính là tay nghề của đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đó như thế nào.

Với đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp. Chắc chắn sẽ giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh. Cũng như đưa ra cho người bệnh hướng điều trị phù hợp, hạn chế tối đa rủi ro xảy ra.

Chất lượng dịch vụ y tế

Ngày nay, chất lượng dịch vụ y tế tốt hay không cũng được rất nhiều người bệnh quan tâm. Khi tìm hiểu về các địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục cho bản thân. Chất lượng dịch vụ tốt sẽ giúp người bệnh có được sự thoải mái, an tâm. Cũng như loại bỏ những yếu tố tâm lý tiêu cực ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh.

Chi phí điều trị

Cuối cùng vấn đề được hầu hết người bệnh quan tâm tìm hiểu trước khi lựa chọn địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục. Chính là chi phí chữa mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu tiền. Ở những địa chỉ y tế uy tín, chi phí thường dựa trên quy định chung của Sở Y tế. Và thường niêm yết giá rõ ràng nên người bệnh hoàn toàn yên tâm.

Tổng hợp những địa chỉ chuyên điều trị mụn rộp sinh dục

Tổng Hợp Địa Chỉ Trị Mụn Rộp Sinh Dục

Bệnh viện Da liễu TP.HCM –  Quận 3, TP.HCM

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là một trong những bệnh viện công lập tại TP.HCM, thuộc sở y tế TP.HCM. Bệnh Viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh là một bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế. Đây được coi là tuyến đầu tiên và tiên phong trong việc chữa trị các bệnh lý liên quan đến da liễu. Bệnh viện là lựa chọn đáng tin cậy để điều trị bệnh phong, các bệnh viêm da do lây truyền qua đường tình dục hoặc bị bỏng do tai nạn.

Bệnh viện có nhiều phòng khám đạt chuẩn, có quy mô rộng lớn và  cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu khám và điều trị bệnh của người dân. Với đội ngũ bác sĩ là những giáo sư, phó giáo sư được đào tạo tại các trường đại học y có tiếng trong và ngoài nước, có thâm niên công tác, có chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý xã hội.

Chi phí khám bệnh tại bệnh viện phù hợp với túi tiền của người lao động. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến điều trị mụn rộp sinh dục tại bệnh viện Da Liễu TP.HCM.

Thời gian thăm khám: Thứ 2 – Thứ 6 (Giờ hành chính).

► Lưu ý: Để việc thăm khám, điều trị diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân nên đi sớm để lấy số. Vì là bệnh viện lớn nên tình trạng quá tải là điều khó tránh khỏi.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM – Quận 5, Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại Học Y Dược là một bệnh viện công lập, với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ đầu ngành y tế. Tập hợp nhiều lĩnh vực chuyên khoa, bao gồm cả lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội, bao gồm cả mụn rộp sinh dục.

Đây cũng là lựa chọn của nhiều bạn tại TPHCM và các tỉnh thành khác khi có nhu cầu thăm khám, điều trị.

Việc điều trị mụn rộp sinh dục tại Bệnh viện Đại Học Y Dược được thực hiện an toàn và hiệu quả. Bởi các bác sĩ giỏi, tay nghề cao, được đào tạo bài bản với trang thiết bị y tế được khử trùng sạch sẽ. Do đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn điều trị tại đây.

Thời gian thăm khám:

Thứ Hai đến thứ Sáu: 6 giờ 30 – 16 giờ 30.

Thứ Bảy: 6 giờ 30 – 11 giờ 30.

Chiều thứ Bảy, cả ngày Chủ nhật: Nghỉ

► Lưu ý: Vì bệnh viện thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải bệnh nhân, nên thời gian thăm khám sẽ lâu. Cần chú ý đến thời gian tránh ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM –  Quận 1,TPHCM

Bệnh viện Từ Dũ được biết đến là một trong những bệnh viện công lớn nhất và tốt nhất tại khu vực phía Nam. Vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây để thăm khám, làm xét nghiệm cũng như điều trị bệnh xã hội.

Với mục tiêu đem đến cho người bệnh chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất. Vì thế bệnh viện luôn cập nhật hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến. Cùng đội ngũ Y Bác Sĩ là Giáo sư, Phó giáo sư được đào tạo tại các trường đại học Y lớn trong và ngoài nước, cùng kinh nghiệm trong nghề hơn 15 năm, đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Vì thế, đây cũng chính là một trong những địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục tốt nhất mà người bệnh có thể tham khảo.

Thời gian thăm khám:

Thứ Hai đến thứ Sáu:

Sáng từ 07h – 11h,

Chiều từ 12h30 – 16h30.

Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ nghỉ.

► Lưu ý: Tương tự như các bệnh viện công lập khác. Bệnh viện Từ Dũ thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải người bệnh đến thăm khám, nên hết sức lưu ý sắp xếp thời gian hợp lý.

Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM – Quận 5, TPHCM

Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM là 1 trong top 10 Bệnh viện công chữa bệnh mụn rộp sinh dục mà các bạn không nên bỏ qua. Đây là bệnh viện nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía người bệnh.

Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho người bệnh trong việc đi lại. Vì thế, khi nghi ngờ hay mình bị mắc bệnh xã hội, các bạn có thể đến khoa nhiễm trùng và khoa truyền nhiễm để khám, làm  xét nghiệm và và điều trị.

Với trang thiết bị, công nghệ hiện đại. cùng đội ngũ Y Bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trong ngành hơn 15 năm, đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Bệnh viện Hùng Vương – Quận 5, Hồ Chí Minh

Bệnh viện Hùng Vương là cơ sở y tế công, được đánh giá là một trong những địa chỉ thăm khám các bệnh xã hội uy tín, an toàn tại TP.HCM. Bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại giúp bệnh nhân điều trị an toàn và hiệu quả.

► Lưu ý: Tương tự như các bệnh viện công khác, Bệnh viện Hùng Vương cũng thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải. Nên các bệnh nhân, thai phụ nên lưu ý để sắp xếp thời gian thăm khám hợp lý nhất.

Bệnh viện Bình Dân –  Quận 3, TP.HCM

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện công lập có quy mô lớn. Đây cũng là bệnh viện ngoại khoa hàng đầu tại khu vực. Bên cạnh việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa. Bệnh viện Bình Dân còn được biết đến là địa chỉ khám bệnh xã hội ở TPHCM an toàn và hiệu quả.

Vì thế, người bệnh có thể đến đây để khám bệnh mụn rộp sinh dục. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại vào bậc nhất, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giáo sư tiến sĩ có trình độ chuyên môn, có thâm niên công tác trong nghề. Bệnh viện Bình Dân đã khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân bị mắc các bệnh xã hội.

Phòng khám Đa khoa y học sài gòn – 153 -155 Nguyễn Văn Cừ, Phường 02, Quận 5, TP.HCM

Phòng khám Đa khoa y học sài gòn là một trong những Phòng khám tư nhân, cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý về Gan, Phụ khoa, Nam khoa, Bệnh xã hội,… Đây cũng chính là một trong những địa chỉ xét nghiệm mụn rộp sinh dục uy tín tại TPHCM.

Phòng Khám thành lập dưới sự cho phép của Sở Y tế TP HCM. Với tiêu chí lấy chất lượng làm đầu, tăng cường kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, phòng khám trở thành địa chỉ được nhiều người bệnh lựa chọn.

Phòng khám được đánh giá có đầy đủ các yếu tố nguồn nhân lực lẫn vật lực, có cả một môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn, chi phí minh bạch rõ ràng theo quy định Bộ Y tế… Cụ thể:

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi.

➢ Đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong ngành hơn 15 năm.

➢ Chi phí điều trị minh bạch, rõ ràng.

➢ Mô hình điều trị “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”.

➢ Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả Thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ. Nên bệnh nhân dễ dàng đến thăm khám, và tiến hành điều trị mụn rộp sinh dục.

Bệnh viện Hòa Hảo – Quận 10, TPHCM

Trung tâm Y khoa Medic – Bệnh viện Hòa Hảo là một trong những bệnh viện Tư nhân, đây cũng chính là địa chỉ khám bệnh xã hội có trang thiết bị y tế hiện đại. Giúp cho các kết quả điều trị sẽ chính xác phù mang lại kết quả cao trong điều trị.

Trực tiếp điều trị bệnh là bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo việc chuẩn đoán là chính xác. Vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu có những dấu hiệu của bệnh Mụn rộp sinh dục, nên tiến hành thăm khám và điều trị tại những địa chỉ đã được chia sẻ ở trên. Nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe, và ngăn ngừa các bệnh sau này.