?‍⚕️ Phương Pháp Xịt Al Có Hết Sùi Mào Gà Không

Câu hỏi bệnh nhân: Nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi vấn đề này, thời gian trước tôi có quan hệ ngoài luồng với gái mại dâm nên bị nhiễm bệnh sùi mào gà. Lúc dương vật xuất hiện các cục u nhú tôi có đi xét nghiệm thì được chẩn đoán mắc bệnh. Tôi có tham khảo trên mạng thấy có phương pháp xịt AL trị được căn bệnh này. Xin hỏi chuyên gia xịt AL có hết sùi mào gà không xịt AL trị sùi mào gà bao lâu thì khỏi? Mong giải đáp sớm giúp tôi. (T.H.N-34 Tuổi)

Chuyên gia giải đáp: Hiện nay sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, đặc biệt với lối sống phóng khoáng, quan hệ tình dục không an toàn khiến cho số lượng người mắc bệnh đang gia tăng hiện nay. Thực tế có nhiều phương pháp có khả năng hỗ trợ điều trị sùi mào gà, trong đó bao gồm cả xịt AL. Để giúp anh N biết thêm về xịt AL sùi mào gà là gì cũng như hiệu quả thực sự của phương pháp trên, các chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể trong bài viết sau.

Xịt AL có hết sùi mào gà không?

Bệnh sùi mào gà do virus Hpv (human Papillomavirus) gây ra, hiện nay trên thế giới chưa có một loại thuốc nào có khả năng tiêu diệt được hoàn toàn virus gây bệnh. Tuy nhiên vẫn có những phương pháp có thể khống chế virus, phòng ngừa nguy cơ tái nhiễm sau điều trị cho bệnh nhân. Vậy phương pháp xịt AL có hết sùi mào gà hay không?

Theo các chuyên gia, phương pháp xịt AL thực chất là cách dùng nito lỏng chấm lên nốt sùi mào gà gây gây phá hủy mô bằng nhiệt lạnh (-198,5 ͦ C). Phương pháp AL chỉ có thể loại bỏ các tổn thương bên ngoài chứ không thể tiêu diệt virus hoàn toàn, sau một thời gian điều trị thì virus sẽ tiếp tục bùng phát và gây bệnh trở lại.

Xịt AL trị sùi mào gà bao lâu thì khỏi?

Chắc hẳn rất nhiều người đang thắc mắc xịt AL trị sùi mào gà bao lâu thì khỏi? Các bác sĩ cho biết, tùy theo tình trạng bệnh của từng người mà thời gian điều trị sẽ khác nhau, những người số lượng mụn lớn thì phải áp dụng trong thời gian dài. Rất nhiều trường hợp điều trị xịt AL trong 6 tháng nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm, nhưng cũng có những người xịt khoảng 3 tháng là các nốt sùi đã tự rụng.

Lưu ý khi điều trị sùi mào gà bằng xịt AL

→   Hiện nay, phương pháp xịt AL thường được áp dụng với các trường hợp bệnh đang ở mức nhẹ, các nốt sùi mọc ở trên bề mặt da như da tay, chân, hoặc bụng, lưng, Với những trường hợp sùi mào gà mọc ở vùng nhạy cảm như hậu môn, dương vật, âm đạo, vòm họng thì tốt nhất không nên áp dụng để tránh các biến chứng xấu cho sức khỏe.

Phương pháp xịt AL còn nhiều hạn chế (ảnh minh họa)

→   Một trong những nhược điểm khi điều trị sùi mào gà bằng phương pháp xịt AL đó là có nito lỏng có thể gây bỏng lạnh, làm tổn thương các vùng da lành tính, tạo ra các vết lở loét, rất dễ gây nhiễm trùng, chảy máu.

→   Bệnh nhân tuyệt đối phải tuân thủ điều trị dưới sự giám sát và chỉ định của các chuyên gia y tế, tuyệt đối không nên đến các cơ sở kém chất lượng để điều trị.

Liệu pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay

Như các chuyên gia đã chia sẻ, xịt AL có hết sùi mào gà tạm thời, thời gian điều trị lâu, dễ gây viêm nhiễm và tái phát nên đây không phải là phương pháp được đánh giá cao hiện nay.

Với sự phát triển của y học thì sự ra đời của phương pháp ALT-PDT chính là một hi vọng mới cho các bệnh nhân đang chịu đựng sự hành hạ của bệnh sùi mào gà. Khác với xịt AL, ưu điểm phương pháp ALA PDT chính là sử dụng ánh đèn huỳnh quang để loại bỏ ổ bệnh và tiêu diệt virus gây bệnh nên không làm tổn thương đến vùng bệnh, không để lại sẹo hay đau đớn cho người bệnh.

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất (ảnh minh họa)

Tại phòng khám đa khoa y học sài gòn, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội đã và đang ứng dụng công nghệ ALA-PDT hỗ trợ chữa trị cho các bệnh nhân sùi mào gà. Nhờ những thế mạnh ưu Việt nên phương pháp này đã giúp cứu chữa cho hàng ngàn bệnh nhân. Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp mới tại phòng khám được công khai, minh bạch và niêm yết.

>>> Để được tư vấn rõ hơn về cách xét nghiệm sùi mào gà cũng như cách điều trị phù hợp với tình trạng bệnh, mọi người có thể trao đổi với chuyên gia qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7.

Thông tin liên hệ : Phòng Khám Ða Khoa y học sài gòn

Ðịa chỉ : 153-155 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

PK nam phụ khoa: https://phongkhamnamphukhoa.com/