Địa Chỉ Xét Nghiệm HSV Chính Xác Hiện Nay Tại Tphcm

4 (80%) 1 vote

Mụn rộp sinh dục là một trong các bệnh xã hội rộng rãi gây rộng rãi tác động nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của người bệnh. Chính vì vậy, việc thực hành xét nghiệm virus HSV là điều vô cùng cần thiết để sớm phát hiện và điều trị bệnh hiệu quả kịp thời. Vậy, virus hsv có nguy hiểm không? Xét nghiệm virus HSV là gì và thực hiện ở đâu chính xác? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

dia-chi-xet-nghiem-hsv-chinh-xac-hien-nay-tai-tphcm

Địa chỉ xét nghiệm HSV chính xác hiện nay tại TPHCM

Hiện nay, địa chỉ xét nghiệm HSV chính xác và hiệu quả, bạn có thể đến xét nghiệm HSV ở Pasteur hoặc tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong tọa lạc tại 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5. Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, HSV là 1 loại virus gây bệnh mụn rộp sinh dục ở người và xét nghiệm HSV là xét nghiệm đánh giá nguy cơ lây nhiễm virus HSV gây mụn rộp sinh dục trong cơ thể.

Virus HSV có tên toàn bộ là Herpes Simplex Virus là chiếc virus lây nhiễm qua đường tình dục gây ra những nốt mụn rộp ở cơ quan sinh dục và những vùng lân cận.

HSV tồn tại trên thân thể người bệnh và chờ đợi thời cơ lây nhiễm sang cho người khác phê duyệt đường quan hệ tình dục ko an toàn, từ má sang con và những xúc tiếp trực tiếp.

Có thể nhận mặt được bệnh mụn rộp sinh dục biểu hiện qua các dấu hiệu như: Cơ thể có cảm giác ngứa ngáy, xuất hiện các nốt rộp ở cơ quan sinh dục môi lớn, môi bé, âm đạo, dương vật, bìu, mắt, miệng, vòm họng,…

– Sau đó mau chóng sưng rái cá đỏ lên, vết loét vỡ ra gây đau nhức khó chịu.

– Cơ thể sẽ bắt đầu với những triệu chứng như sốt, mệt mỏi, nổi hạch, đau cơ.

➨ Khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục làm người bệnh ko thể quan hệ tình dục thường nhật được vì rất đau đớn tác động không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

➨ Mụn rộp sinh dục nếu ko điều trị sớm sở hữu thể dẫn tới viêm màng não, viêm tuyến tiền liệt, những biến chứng ở thần kinh cột sống, tương tác tới sinh sản, vô sinh và thậm chí ung thư. Thai phụ lúc bị mụn rộp sinh dục cực kỳ dễ bị sẩy thai, sinh non, thai nhi khi sinh ra dễ bị dị tật.

Do đó, phương án để phòng bệnh là tiến hành xét nghiệm HSV càng sớm càng tốt. Hiện nay, để xét nghiệm virus HSV có thể vận dụng các phương pháp hiệu quả như:

✱ Xét nghiệm máu

Bác sĩ sẽ lấy dòng máu và đem phân tích để mua kháng thể HSV. Có 2 chi tiết quan trọng bắt buộc sắm trong xét nghiệm HSV bằng dòng máu là kháng thể Herpes IgG và Herpes IgM. Xét nghiệm hsv igg là gì? Nếu kết quả Herpes IgG dương tính (+) cho thấy bạn đã từng bị HSV. Nếu kết quả Herpes IgM dương tính cho thấy bạn đang bị nhiễm HSV cấp tính.

✱ Kiểm tra hình thái virus

Bác sĩ sẽ lấy cái mô từ vết loét mụn rộp sinh dục để đánh giá bằng bí quyết soi qua kính hiển vi điện tử để nhận dạng virus HSV.

✱ Phản ứng chuỗi polymerase (PCR)

Lấy 1 mẫu mô hoặc loại máu, dịch não tủy ở người thí nghiệm DNA sở hữu thể thiết lập được sự hiện diện của HSV và xác định mẫu HSV thuộc tuýp HSV là HSV-1 hay là HSV-2 hoặc cả 2 tuýp.

Bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh xã hội quái ác này thì hay nhanh chóng đến địa chỉ điều trị bệnh xã hội là phòng khám Đa khoa Hồng Phong để nhanh chóng xét nghiệm và điều trị bệnh.

Tại sao Đa khoa Hồng Phong là địa chỉ xét nghiệm HSV đáng tin cậy ở TPHCM?

✓ Các trang vật dụng xét nghiệm bệnh xã hội​ được đầu tư chuyên nghiệp, hiện đại, nhập cảng từ nước không tính chuyên dụng cho phải chăng cho giai đoạn xét nghiệm HSV.

✓ Các xét nghiệm được tiến hành đúng theo quy định sở hữu thời kì rút ngắn tối đa, người bệnh không buộc phải chờ đợi mất thời gian mà đợi thăm khám ngay sau ấy các kết quả sẽ mang trong ngày.

✓ Chi phí thực hiện xét nghiệm luôn được niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Sở Y Tế và bảo mật những thông báo cá nhân của người bệnh.

Thông tin liên hệ : Phòng Khám Ða Khoa Hồng Phong

Ðịa chỉ : 160 – 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM