hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

?‍⚕️ Giá Điều Trị Bệnh Liệt Dương Bao Nhiêu Tại TPHCM Năm 2021

       Liệt dương là tình trạng không hiếm gặp và bất cứ ai cũng có nguy cơ gặp phải. Nam giới khi bị liệt dương nếu không điều trị kịp thời thì không chỉ khiến người đàn ông tự ti mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản, dễ làm đổ vỡ hôn nhân. Một điều mà rất nhiều người bệnh quan tâm chính là giá điều trị bệnh liệt dương bao nhiêu. Để giúp các bạn nam biết rõ hơn về điều này, các chuyên gia sẽ phân tích kĩ hơn về chi phí điều trị liệt dương hiện nay.

Chi phí điều trị liệt dương hiện nay bao nhiêu tiền?

       Liệt dương là một chứng bệnh liên quan đến sự rối loạn sinh lý ở nam giới, biểu hiện dễ thấy là tình trạng dương vật không đủ cương cứng và không giữ được độ cứng trong quá trình giao hợp. Khi mắc phải căn bệnh này thì tâm lý nam giới bị ảnh hưởng nặng nề, họ mặc cảm tự ti vì không thể làm tròn “sứ mệnh” của một người đàn ông, người chồng, họ khó có thể cảm nhận được sự thăng hoa hay khoái cảm tình dục. Bên cạnh đó bệnh liệt dương cũng ảnh hưởng đến khả năng có con của nam giới. Chính những điều này khiến cho đấng mày râu khi bị liệt dương thì cần được điều trị càng sớm càng tốt.

Liệt dương ảnh hưởng đến cuộc sống nam giới (ảnh minh họa)

       Theo các chuyên gia thì hiện nay chi phí điều trị liệt dương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên để có thể nói ra được con số chính xác là rất khó. Những yếu tố tác động đến chi phí điều trị như:

        Cơ sở mà bệnh nhân điều trị

Ở mỗi cơ sở khám chữa bệnh liệt dương lại có mức giá khác nhau, thông thường nếu người bệnh lựa chọn điều trị liệt dương tại các cơ sở y tế uy tín, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao cùng phương pháp chữa trị tiên tiến thì chi phí điều trị liệt dương sẽ cao hơn so với các địa chỉ kém chất lượng. Tuy nhiên “đồng tiền đi liền chất lượng”, khi điều trị tại cơ sở tốt thì bệnh nhân được đảm bảo về độ an toàn, hiệu quả cao hơn, giảm thiếu biến chứng trong và sau quá trình điều trị.

        Tình trạng bệnh

Nếu nam giới phát hiện và điều trị bệnh liệt dương khi bệnh mới bắt đầu “chớm nở” thì bệnh nhân sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian điều trị hơn.

        Phương pháp điều trị

Theo các bác sĩ thì tùy thuộc vào nguyên nhân gây liệt dương cũng như tình trạng bệnh, nhu cầu của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ đưa ra các loại thuốc hay phương pháp điều trị khác nhau. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị liệt dương có thể kể đến như:điều trị bằng tâm lý, điều trị bằng thuốc, điều trị bằng phương pháp phẫu thuật hay điều trị tổng hợp (xung điện tim, massage và áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu khác để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh). Ở mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhau nên bệnh nhân cần phải tiến hành khám bệnh, xác định tình trạng bệnh thì lúc đó bác sĩ mới cho biết được mức chi phí bạn cần bỏ ra.

        Loại thuốc chữa bệnh

Riêng với thuốc điều trị liệt dương đã có sự chệnh lệch nhất định giữa thuốc nhập ngoại và thuốc nội. Rõ ràng thuốc nhập ngoại sẽ có giá tiền cao hơn so với thuốc nội.

Chi phí điều trị liệt dương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố (ảnh minh họa)

 Trên đây là một số tác động đến chi phí điều trị liệt dương, để biết chính xác giá điều trị bệnh liệt dương bao nhiêu thì hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế uy tín để để có đáp án rõ ràng nhất.

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa


Điều trị bệnh liệt dương ở đâu tại TP.HCM?

       Như đã nói, cơ sở y tế khám chữa bệnh không chỉ ảnh hưởng đến chi phí điều trị mà còn quyết định đến hiệu quả điều trị, bệnh nhân cần sáng suốt trong việc chọn địa chỉ để tránh gặp phải vấn đề “tiền mất tật mang”. Để giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình địa chỉ khám bệnh liệt dương chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng đấy chính là phòng khám y học sài gòn. Vậy lý do nào lại chọn phòng khám đa khoa y học sài gòn mà không phải các cơ sở khác.

➢ Thứ 1: phòng khám hoạt động hợp pháp, được sự công nhận và cấp phép của Bộ Y tế.

➢ Thứ 2: đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia nam khoa hàng đầu, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

➢ Thứ 3: trang thiết bị y tế tại phòng khám cực kì hiện đại, được nhập khẩu tại nước ngoài, đảm bảo vệ sinh, hỗ trợ đắc lực trong việc khám chữa bệnh đạt kết quả cao hơn.

➢ Thứ 4: phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, phòng khám chú trọng cập nhật các phương pháo mới giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nam giới hơn hẳn các phương pháp điều trị truyền thống, lạc hậu.

➢ Thứ 5: chi phí khám chữa bệnh hợp lý, tất cả các hạng mục khám  và điều trị tại đây đều được niêm yết và công khai theo quy định của bộ y tế.

➢ Thứ 6: quy trình làm việc tại phòng khám được thực hiện nhanh chóng, linh hoạt tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức của mọi người.

➢ Thứ 7: bảo mật thông tin tuyệt đối

Phòng khám y học sài gòn-địa chỉ điều trị liệt dương uy tín

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về chi phí điều trị liệt dương hiện nay, để được tư vấn nam khoa cũng như đặt lịch hẹn khám bệnh hoàn toàn miễn phí, bệnh nhân có thể liên lạc ngay với bác sĩ phòng khám y học sài gòn để được hỗ trợ tận tình. 

     Thông tin liên hệ : Phòng Khám Ða Khoa y học sài gòn

     Ðịa chỉ : 153-155 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

     Website: https://phongkhamnamphukhoa.com/

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

hình ảnh phòng khám nam phụ khoa

Trả lời