👨‍⚕️ Tại Sao Nam Giới Lại Bị Yếu Sinh Lý

Yếu sinh lý là một bệnh lý khiến người đàn ông vô cùng khổ sở trong chuyện chăn gối, ảnh hưởng đến tinh thần cũng như cuộc sống của người bệnh. Hiện nay cuộc sống càng hiện đại thì tỉ lệ người bị yếu sinh lý ngày càng gia tăng. Vậy yếu sinh lý nguyên nhân do đâu? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chuyên gia để biết rõ hơn về vấn đề trên.

Dấu hiệu cho thấy nam giới bị yếu sinh lý

Theo các chuyên gia nam khoa y học sài gòn thì yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục khiến cho nam giới không thể được tận hưởng trọn vẹn cuộc yêu, bên cạnh đó chính sự “thất bại” trong chuyện chăn gối cũng gây ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn tình, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Bên cạnh đó yếu sinh lý có thể khiến nam giới bị vô sinh, hiếm muộn nếu như không phát hiện và điều trị kịp thời. Nam giới khi bị yếu sinh lý sẽ có các biểu hiện sau:

1. Suy giảm ham muốn tình dục

Nam giới khi bị yếu sinh lý thường kéo theo cả tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, người bệnh ngại gần gũi hay không muốn quan hệ tình dục, không tìm thấy sự hưng phấn trong vấn đề chăn gối.

2. Rối loạn cương dương

Một trong những biểu hiện điển hình của yếu sinh lý chính là tình trạng rối loạn cương dương tức là dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không thể duy trì được được thời gian cần thiết khi giao hợp.

Phòng khám nam khoa 153 - 155 nguyễn văn cừ, quận 5

Yếu sinh lý khiến bãn lĩnh của người đàn ông suy giảm (ảnh minh họa)

3. Rối loạn xuất tinh

Đây là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh trong quá trình quan hệ. Yếu sinh lý ở nam giới khiến họ bị xuất tinh sớm hay không xuất tính sớm, cũng có thể là xuất tinh ngược dòng.

4. Đau nhức khi quan hệ

Nam giới khi bị yếu sinh lý thì khi quan hệ có cảm giác đau nhức dương vật, đau khi xuất tinh và tiểu buốt rát sau khi xuất tinh

5. Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Bệnh nhân sau khi quan hệ hay sau khi xuất tinh đều không thấy thỏa mãn, trong người bứt rứt khó chịu, đây cũng là một hiện tượng không hiếm gặp ở người bị yếu sinh lý

Tùy theo tình trạng của từng người cũng như mức độ nghiêm trọng mà biểu hiện yếu sinh lý sẽ khác nhau. Nếu những hiện tượng này xuất hiện thường xuyên thì cần nhanh chóng đến gặp các bác sĩ để giải quyết kịp thời.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Tại sao nam giới lại bị yếu sinh lý là thắc mắc của phái mạnh, để giúp các bạn hiểu rõ vấn đề, các chuyên gia y học sài gòn cho biết, lý do khiến các bạn nam bị yếu sinh lý thì rất nhiều, trong số đó có những nguyên nhân yếu sinh lý mà các quý ông thường gặp phải như:

Áp lực tâm lý

Tình trạng stress, căng thẳng, lo lắng, áp lực công việc, cuộc sống khiến tinh thần của nam giới luôn mệt mỏi nhiều làm sức khỏe sinh lý cũng bị suy giảm nghiêm trong. Người đàn ông khi gặp phải các áp lực tâm lý thường bị suy giảm nội tiết tố testosterone gây giảm ham muốn tình dục và rối loạn xuất tinh.

Lạm dụng bia rượu và thuốc lá

Nhiều nghiên cứu cho thấy chất nicotine trong thuốc lá và cồn trong bia rượu là thủ phạm làm gia tăng tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Ngoài ra khi nam giới sử dụng các chất kích thích gây ảo giác như ma túy, thuốc lắc lâu ngày cũng khiến cho các bạn nam bị yếu sinh lý.

Do vấn đề tuổi tác

Một trong những đối tượng bị yếu sinh lý chính là những người ở có độ tuổi lớn, khi nam giới bước sang tuổi 50, lượng Testosterone giảm đáng kể, có thể chỉ còn lại 30-50% so với thời kỳ đỉnh cao.

Phòng khám nam khoa 153 - 155 nguyễn văn cừ, quận 5

Một số tác nhân gây yếu sinh lý ở nam giới (ảnh minh họa)

Do một số vấn đề bệnh lý

Khi người đàn ông mắc phải các bệnh như suy thận, tiểu đường, quai bị, các bệnh liên quan đến đường sinh dục như lậu, giang mai, sùi mào gà hay thậm chí là HIV chính là sát thủ làm cho chức năng sinh lý của người đàn ông giảm sút nghiêm trọng.

Do tiếp xúc nhiều với sóng âm, thiết bị điện tử

Cuộc sống ngày càng hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, nam giới thường có thói quen sử dụng điện thoại, máy tính suốt ngày ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng nam giới

Nguyên nhân khác

♦    Những người từng trải qua phẫu thuật ở vùng cột sống, vùng chậu, cắt tuyến tiền liệt rất dễ bị yếu sinh lý

♦    Người bị dị tật dương vật bẩm sinh hay có khiếm khuyết cấu trúc dương vật.

♦    Nam giới khi bị chấn thương vùng đầu hay cột sóng, bộ phận sinh dục cũng có khả năng bị chứng yếu sinh lý rất cao

♦    Lạm dụng thuốc để điều trị lâu ngày cũng sẽ ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh lý của các bạn nam …

Trên đây là một số tác nhân lý giải tại sao nam giới lại bị yếu sinh lý, bệnh nhân cần phải xác minh được nguyên nhân thì mới có phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả hơn.

Lời khuyên của bác sĩ:

Ngày nay y học ngày càng phát triển nên để điều trị yếu sinh lý ở nam giới không phải là vấn đề quá khó khăn, nếu các quý ông phát hiện càng sớm thì việc điều trị càng dễ dàng.

Các bạn nam khi xuất hiện các dấu hiệu yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục thì nên đến ngay các địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín để khắc phục bệnh tình kịp thời.

Phòng khám nam khoa 153 - 155 nguyễn văn cừ, quận 5

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại phòng khám y học sài gòn

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về vấn đề yếu sinh lý nguyên nhân do đâu , để  biết thêm về phương pháp điều trị cũng như đặt lịch hẹn khám bệnh hoàn toàn miễn phí, bệnh nhân có thể liên lạc ngay với bác sĩ phòng khám đa khoa y học sài gòn để được hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ : Phòng Khám Ða Khoa y học sài gòn

Ðịa chỉ : 153-155 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

PK nam phụ khoa: https://phongkhamnamphukhoa.com/